Forum Navigation
You need to log in to create posts and topics.

Cong nghe in tem nhan duoc ap dung nhieu nhat

Công nghệ in tem nhãn được áp dụng nhiều nhất

Nhiều khách hàng hiện nay vô cùng quan tâm đến công nghệ in tem nhan. Bởi, khi nắm được những công nghệ này sẽ giúp cho họ có thể cân nhắc và lựa chọn công nghệ chất lượng, phù hợp với mình. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng với công ty Tân Hoa Mai khám phá những công nghệ được áp dụng nhiều nhất.

Công nghệ in tem kỹ thuật số

Những công nghệ in tem được áp dụng nhiều

Những công nghệ in tem được áp dụng nhiều

Một trong những công nghệ in tem nhãn chất lượng được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn đó là in kỹ thuật số. Những hình ảnh có trên file thiết kế được đưa vào máy tính phân tích. Sau đó, nó sẽ tự động thực hiện pha mực. Tiếp đó, đầu phun của máy in phun mực trực tiếp lên bề mặt cần in.

Khi áp dụng công nghệ này, thì có thể cung cấp được đa dạng các nhu cầu in tem nhãn tphcm của khách hàng. Không những thế, thời gian thực hiện in cũng khá nhanh. Đặc biệt là có thể nhanh chóng, chỉnh sửa trong trường hợp xảy ra lỗi. Không những vậy, cũng có thể kiểm soát một cách chính xác số lượng in.

Công nghệ In Offset 

Công nghệ In Offset cũng được đông đảo khách hàng tại in ấn Tân Hoa Mai đánh giá cao. Khi sử dụng công nghệ này, nó sẽ thực hiện truyền các thông tin từ khuôn in lên bề mặt vật liệu. Đặc biệt, In Offset cũng được áp dụng theo nguyên lý phẳng. Thế nên, bạn sẽ thấy hình ảnh, chữ viết và cả những vùng không in đều có độ cao bằng nhau.

Ưu điểm khi sử dụng công nghệ in tem nhãn này đó chính là có thể tạo ra được những in chất lượng cao, hình ảnh sắc nét. Không những thế, khi áp dụng In Offset thì có thể thực hiện in trên nền giấy. Bạn có thể nhanh chóng in trên giấy  catalogue, sách, báo, tạp chí,.... dễ dàng và thuận tiện nhất.

Bạn hãy cân nhắc và lựa chọn công nghệ in tem phù hợp

Bạn hãy cân nhắc và lựa chọn công nghệ in tem phù hợp

Công nghệ in Flexo

Flexo cũng là một trong nghệ công nghệ in tem hiện đại được áp dụng. Khi áp dụng công nghệ này sẽ sử dụng khuôn in nhận mực từ lô anilox. Sau đó, nó sẽ thực hiện truyền mực lên vật liệu in.

Ưu điểm khi sử dụng công nghệ in tem Flexo đó chính là có thiết kế hệ thống bế tự động sau khi hoàn tất quá trình in. Trong trường hợp mà bạn lựa chọn decal làm vật liệu in thì bạn sẽ thấy Flexo cũng sẽ để những phần dư thừa của sản phẩm được tách rời khỏi phần đế dán.

Trên đây, chúng tôi đã bật mí đến bạn những công nghệ in tem nhãn hiện đại và được sử dụng phổ biến hiện nay. Ngoài ra, cũng còn có rất nhiều công nghệ in tem nhãn chất lượng khác mà bạn có thể tham khảo và ưu tiên lựa chọn.

➔➔➔ Bài viết liên quan: Cách in tem nhãn TPHCM giá rẻ chất lượng bạn đã biết chưa